ศาสตร์พลังแห่งตัวเลข

ศาสตร์พลังแห่งตัวเลข

หลายๆคนมีความเชื่อและศรัทธาในศาสตร์ของพลังแห่งตัวเลข ซึ่งตัวเลขแต่ละตัวก็จะมีความหมายที่แตกต่างกันไป ทั้งดีและไม่ดี ทำให้พลังนี้เกิดขึ้นและเชื่อกันว่า เลขมงคล เลขพาโชค หรือเลขพาซวยกันเลยทีเดียว 

เลข 1 เป็นดาวอาทิตย์ความเชื่อมั่น

เป็นดาวที่ทรงพลัง มีความกล้าหาญ มีความคิดดี มีชื่อเสียงด้านผู้นำ ทะยาน ชอบเที่ยวไปทุกที่ ชอบผจญภัย มีคนนับถือมาก

เลข 2 เป็นดาวจันทร์แห่งจินตนาการ

เป็นช่างฝัน มีอารมณ์ศิลปิน มองโลกในแง่ดี แก้ไขปัญหาได้ดี เป็นคนเอื้ออาทรต่อผู้อื่น มีเสน่ห์ออ่นหวาน น่าเเข้าหา

เลข 3 เป็นดาวอังคารความกล้าหาญชาญชัย

รักอิสระ ชอบใฝ่หาความรู้ ชอบเรียนสูงๆ คนพูดจาแบบขวานผ่าซาก รักความยุติธรรม ใจกว้าง ระวังเรื่องเจ็บป่วยจากระบบประสาท ชอบทำงานและทำงานหนักเสมอๆ

เลข 4 เป็นดาวพุธดาวสติปัญญา

เป็นคนฉลาดมีสติปัญญาไหวพริบดีมาก รู้ทันคน ฉลาดในการวางตัวในที่ทุกสถาน เลขเสน่ห์อ่อนหวาน มีความฉลาดของตนเองจึงประสบความสำเร็จในชีวิตได้

เลข 5 เป็นดาวปัญญาปัญญาทางธรรมะ

มีความรู้ดี มีปัญญา เลขสติดี เป็นคนน่าเชื่อถือและน่าเลื่อมใสศรัทธาของคนที่พบเห็น ทำการงานใดๆ มักราบรื่น มีคุณธรรม จิตใจดีมีเมตตาใฝ่ไปในทางธรรม

เลข 6 ดาวแห่งศิลปะวิทยาการ

มีความสุขสบาย มีจินตนาการ ชอบศิลปะ ชอบอิสระ มีโลกส่วนตัว ไม่เบียดเบียนใคร จิตใจดีมีเมตตา ผู้คนรักใคร่ มีเสน่ห์ มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี ร่ำรวยด้วยทรัพย์สินเงินทอง

เลข 7 ดาวเสาร์แห่งทุกข์โศก

เป็นคนรักอิสระและมีความคิดเป็นของตนเองอย่างเด่นชัด ไม่ชอบตามแบบใคร เป็นคนรักงานศิลปะ นักเขียน นักวาด นักกวี แก้ปัญหาได้ดี เป็นคนใจบุญศุลทาน

เลข 8 ดาวราหูความลุ่มหลงมัวเมา

เป็นคนพูดน้อย ขี้อาย ชอบปลีกตัวอยู่ตามลำพัง ไม่ใคร่คบค้าสมาคมกับใครง่าย ไม่ค่อยมีอารมณ์ขัน มาดขรึมๆ ชอบเอาความคิดของคนอื่นมาลบล้างความคิดของตนเอง

เลข 9 พลังดาวเกตุพลังแห่งความลึกลับ

คล้ายเป็นคนหยิ่งยโส แต่ลึกเป็นคนขาดความเชื่อมั่นในตนเองมากๆ เป็นคนที่มีความตั้งใจจริง เป็นคนปากกับใจตรงกัน โกรธง่ายหายเร็ว ทำคุณคนไม่ขึ้น ปิดทองหลังพระ มักพบกับความตรงกันข้าม ความไม่จริงใจ ความหลอกลวง

อ้างอิง : https://www.sanook.com/horoscope/84525/

About the author