มังกรฟ้า คืออะไร

แหล่งรวมล็อตเตอรี่ที่ใหญ่ที่สุดในไทย

มังกรฟ้า คืออะไร ?

มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ คือ ระบบบริหารจัดการล็อตเตอรี่ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นด้านการลดต้นทุน เพิ่มยอดขาย ลดความเสี่ยงต่างๆของผู้ขายล็อตเตอรี่ เรามีระบบค้นหาเลขที่ดีที่สุด ให้ตัวแทนขายหรือลูกค้าสามารถค้นหาเลขที่ต้องการได้ภายใน 2 วินาที และมีเลขให้เลือกมากกว่า 100,000 เลข ให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อเลขได้ตรงความต้องการมากที่สุด และเรายังมีระบบจัดการหลังบ้าน ระบบส่งเสริมการขายที่ดีที่สุด เช่น ระบบสร้างตัวแทนแบบลำดับชั้นแบบธุรกิจ MLM หรือขายตรง ระบบจัดการจอง ระบบจัดการรายการสั่งซื้อ ระบบ SMS ที่ส่งข้อความแจ้งเตือนรายการสั่งซื้อไปยังผู้ซื้อ ระบบตรวจผลรางวัล ระบบจัดเลขชุดอัติโนมัติ ที่สำคัญเรามีระบบและขั้นตอนการทำงานที่ป้องกันการทุจริตจากตัวแทนขายของเรา เพื่อให้ในทุกการสั่งซื้อของลูกค้าทุกคนปลอดภัยที่สุด

มังกรฟ้ามาเพื่อแก้ปัญหา ไม่ได้มาเพื่อทำลาย !

มังกรฟ้า ให้บริการ Platform การจัดระบบการซื้อ-ขายลอตเตอรี่บนออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ที่มีโควต้าล็อตเตอรี่ ได้มาแบ่งปันลอตเตอรี่ที่ตนเองมีร่วมกัน ให้เกิดตัวเลือกในการขายมากขึ้น มีเลขเพื่อบริการลูกค้าของตนเองได้อย่างหลากหลาย จากปกติที่มีโควต้าอยู่ 500 ใบ เท่ากับมีตัวเลือกในการขายแค่ 500 เลขเท่านั้น แต่เมื่อนำโควต้าลอตเตอรี่ของตนเองมาเข้าร่วมระบบกับมังกรฟ้า ทำให้มีตัวเลือกในการขายเพิ่มขึ้นมากกว่า 100,000 เลข

และเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่ชื่นชอบการซื้อลอตเตอรี่ ได้มีตัวเลือกในการซื้อมากขึ้นเช่นกัน และเพิ่มความสะดวกที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เมื่อไหร่ ก็สามารถเลือกซื้อเลขที่ต้องการได้ตลอดเวลา 😍

เพราะฉะนั้น ลอตเตอรี่ทุกใบที่มีอยู่ในระบบจึงไม่ใช่ของมังกรฟ้า แต่เป็นของยี่ปั๊วะ ผู้กดโควต้ารายย่อย และประชาชนทุกคนที่มีโควต้าลอตเตอรี่จากสมาคม หรือจากกองสลาก เป็นผู้นำลอตเตอรี่มาสแกนและแลกสิทธิ์เพื่อจำหน่ายในระบบมังกรฟ้า🐉

โดยที่ Platform ของเราเป็นการนำ “สลากกินแบ่งรัฐบาลของจริง”สแกนจัดเก็บในระบบอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อให้ง่ายต่อการค้นหา ใช้ระบบ AI ในการบริหารจัดการซื้อ-ขายบนออนไลน์ ไม่ต้องเดินขายหรือเดินหาเลขที่ต้องการและมาพร้อมกับบริการ “ซื้อฝากร้าน”

หลายคนอาจจะต้องพบกับปัญหาในการเลือกซื้อเลขที่ต้องการ เดินทางไปหลายที่แล้วก็ไม่พบ ต้องเสียทั้งเวลาและโอกาสที่จะเจอเลขที่ชอบ ดังนั้น “มังกรฟ้า” จึงเป็นทางเลือกใหม่ในยุคดิจิทัลให้กับคุณในการเลือกค้นหาเลขได้ดั่งใจ 💙 ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปหลายที่ 🚗 เพียงแค่เลือกซื้อกับตัวแทนมังกรฟ้า 🐉 ก็มีโอกาสลุ้นรางวัลกับเลขที่ชอบได้ง่าย ๆ 🎉

“ซื้อฝากร้าน” ปลอดภัยแค่ไหน?ลอตเตอรี่ทุกใบถูกจัดเก็บไว้ในอาคารสำนักงานใหญ่ที่มีความปลอดภัยสูงสุด 24 ชม. จึงทำให้เรามั่นใจ กล้าการันตี และรับประกันให้กับคุณได้ว่า หากลอตเตอรี่ที่ซื้อฝากไว้เกิดการสูญหาย เรายินดีจ่าย 2 เท่าของเงินรางวัล‼️ เพราะฉะนั้น…ขอให้คุณมั่นใจได้ว่า มังกรฟ้า มีมาตรการและมาตรฐานในการจัดเก็บรักษาลอตเตอรี่ของทุกท่านไว้เป็นอย่างดี 😊 อีกทั้งยังมี “บริการตรวจรางวัล” และ “บริการขึ้นเงินรางวัล” ให้ด้วยนะ 🥰 ท่านสามารถตรวจรางวัลด้วยตนเองได้ที่ www.bluedragonlottery.com หรือเพียงแค่รอรับ SMS แสดงความยินดีจากมังกรฟ้าก็ได้ 🎊 จากนั้น…แจ้งตัวแทนจำหน่ายเพื่อใช้บริการขึ้นเงิน เพียงแค่นี้ก็รอรับเงินรางวัลโอนเข้าบัญชีได้สุดแสนง่ายดาย 😍 😍 สะดวกขนาดนี้…รีบบอกเลขกับตัวแทนจำหน่ายได้เลยนะคร้าบบ

ไม่เพียงแต่มาตรการในการจัดเก็บลอตเตอรี่และอีกหลายบริการที่สะดวกรวดเร็วแบบ one stop service เพียงเท่านั้น แต่มังกรฟ้ายังมีมาตรการป้องกัน “มิจฉาชีพ” ซึ่งมาในทุกรูปแบบ 🖐 เราจึงรวบรวมตัวแทนจำหน่ายที่ผ่านการรับรองจากดีลเลอร์ของสำนักงานใหญ่ ✅ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้ทำการเช็คข้อมูลให้มั่นใจก่อนทำการซื้อขายไว้แล้วที่ www.bluedragonlottery.com/dealers ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาเลขบัญชี เบอร์มือถือ หรือชื่อตัวแทนที่ทำการขาย ก็สามารถค้นหาได้เลย สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ได้เงินชัวร์ มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ออนไลน์ สำนักงานใหญ่ ยินดีให้บริการครับ 🐉 💙 😉

ที่อยู่บริษัท มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ จำกัด
24 หมู่ 2, ตำบลอ้อมเกร็ด
อำเภอปากเกร็ด, นนทบุรี 11120 มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ ออนไลน์ สำนักงานใหญ่เบอร์โทร021918888 หรือ 0841689416 ไลน์ @bluedragonofficial